Kết quả tìm kiếm cho "trung tâm mua sắm"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3681
Shophouse Vinhomes Làng Vân là sản phẩm thương mại – an cư chiến lược nằm trong phân khu Châu Âu của đại đô thị 512ha do Vinhomes phát triển tại vịnh Nam Chơn, chân đèo Hải Vân, TP. Đà Nẵng.
Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp du lịch gợi ý giải pháp, hướng đi mới để du lịch An Giang, nhất là du lịch vùng Bảy Núi phát triển đồng bộ, bền vững trong thời gian tới.
Số liệu do Cục Thống kê (Bộ Tài chính) vừa mới công bố, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tháng 8 ước tăng 2,2% so với tháng trước và tăng 8,9% so với cùng kỳ năm trước.
Không còn cảnh ghe xuồng tấp nập, chợ nổi Long Xuyên giờ đìu hiu, khiến lòng tôi chùng xuống.
Bên cạnh làng nghề đang phát triển, vẫn còn một số dần mai một. Không ít người trẻ tiếp cận công nghệ, nắm bắt xu thế, nhu cầu thị trường để phục hưng lại làng nghề nơi mình sinh ra và lớn lên.
Chiều 9/9, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chủ trì buổi làm việc nghe báo cáo công tác lập quy hoạch tỉnh, công tác sắp xếp tài sản công và tình hình triển khai quản lý, đấu giá đất, tài sản công.
Shophouse Vinhomes Cần Giờ đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản TP.HCM nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố chiến lược của một sản phẩm thương mại – nhà ở cao cấp.
Tỉnh Lâm Đồng đang triển khai thành lập Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Xuân Hương tại phường Xuân Hương - Đà Lạt nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của con em cán bộ, viên chức từ các tỉnh Bình Thuận, Đắk Nông (cũ) đến trung tâm tỉnh công tác sau khi hợp nhất 3 tỉnh.
Ngày và đêm 9/9, khu vực cao nguyên Trung Bộ và Nam Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa 15-30mm, cục bộ có nơi trên 80mm (mưa tập trung vào chiều và tối).
Sau khi sáp nhập, các vùng quê ở An Giang khoác lên mình diện mạo mới, đa sắc hơn. Dù địa giới hành chính thay đổi, nhưng đối với nhiều người dân, quê hương vẫn còn đó và họ luôn trân quý, giữ gìn những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống của gia đình, địa phương.
Theo khảo sát từ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, hơn 70% doanh nghiệp sử dụng quà tặng thực tế như mũ bảo hiểm in logo để tối ưu chi phí tiếp thị, đặc biệt trong mùa cao điểm sự kiện và an toàn giao thông. Tuy nhiên, việc chọn đơn vị cung cấp uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại giá trị kinh tế lâu dài.
Chuyển đổi số ở An Giang đã đi vào thực tiễn với nhiều mô hình cụ thể, từ chính quyền điện tử đến kinh tế, xã hội số, mang lại tiện ích thiết thực cho người dân.